PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON TÂN AN
Video hướng dẫn Đăng nhập

Trường Mầm non Tân An nằm ở phía Tây của huyện Thanh Hà, phía Bắc giáp xã Quyết Thắng, phía Nam giáp xã Thanh Hải. Trường được thành lập từ năm 1967 – 1968. Trải qua 47 năm xây dựng và trưởng thành đến nay đã có rất nhiều lượt học sinh ra trường, có rất nhiều người đã được trưởng thành ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ sư, bác sĩ, sĩ quan quân đội, công an và nhiều nhà kinh doanh giỏi. Cũng từ đây có rất nhiều cô giáo được rèn luyện từ mái trường này đều trở thành giáo viên dạy giỏi các cấp. Trong những năm qua trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị văn hóa, công đoàn vững mạnh xuất sắc. Trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I năm 2011.

Trường hiện có 14 nhóm, lớp các phòng học đều được xây dựng kiên cố cao tầng, đảm bảo tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường là 29 đồng chí. Trong đó trình độ trên chuẩn 23 đồng chí đạt 79%. Đội ngũ giáo viên trẻ hóa, yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình trong công tác, tích cực thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành, trường phát động. Tập thể sư phạm trường Mầm non Tân An quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 – 2015. Trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị văn hóa, công đoàn vững mạnh xuất sắc. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết